อิตาลี

.

อิตาลีส่วนเหนือ

.

TuscanyITA001 – ชีวิตอันแสนหวาน La Dolce Vita 

คุณกำลังมองหาทัวร์ในชนบทอิตาลีหรือเปลา อยากเห็นเนินเขาสีเขียว ถนนที่เต็มไปด้วยต้นไซเปรส ทุ่งทานตะวัน และต้นมะกอก กับทัวร์อุมเบรียและทัสกานีคุณจะได้สัมผัสกับชีวิตชนบทของประเทศอิตาลีที่เงียบสงบ

.

Kanale Grande

ITA002 – เมืองแห่งสายน้ำ กับเพลง โอ โซเล มิโอ

สัมผัสกับกรุงเวนิส หนึ่งในเมืองที่โรแมนติกมากที่สุดในโลกในเชิงลึก เมืองที่ได้รับฉายาว่าเป็นราชินีแห่งทะเลอาเดรียตริกจะสวยสุดในช่วงบ่ายเมื่อดวงอาทิตย์เริ่มตกดินและฝูงนักท่องเที่ยวรายวันหมดไป

.

Ferrari

ITA003 – ชีวิตอันแสนหวานกับเฟอร์รารี่สีแดง

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ลืมแวะแคว้นเอมีเลียโรมัญญา แต่หากมีโอกาศแวะคุณจะประหลาดใจในสิ่งที่ภูมิภาคนี้มีให้: เฟอร์รารี่หรูและเร็ว สปาเก็ตตี้โบโลเนสต้นฉบับ ตลาดท้องถิ่น และศิลปะคลาสสิก

.

C.ReereITA004 – ลุยชายฝั่งดอกไม้

ชายฝั่งตะวันตกของประเทศอิตาลีที่ได้รับฉายาว่า ริเวียร่าดอกไม้ เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุดในอิตาลี เมื่อถึงที่นั่นคุณจะเดินบนเส้นทางของลาในอดีตไปตามชายฝั่งสูงชัน เลาะหมู่บ้านชาวประมงไปเรื่อยๆ

.

ColoseumITA005 – ศูนย์กลางอาณาจักรโรมัน

กรุงโรมก่อตั้งเมื่อราว 2,000 ปีที่ผ่านมา และมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเกิดจากสถาปัตยกรรมล้ำค่าที่มีอยู่มากหมาย 

.

aspri1

ITA014 – ประตูสู่เทือกเขาโดโลไมท์ 

วัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้านอย่างออสเตรียนั้นมีอิทธิพลกับเมือง Bolzano ไม่ว่าจะเป็นภาษา อาหาร สถาปัตยกรรมในละแว้กใกล้ๆ มีภูเขาที่เหมาะสำหรับการปีนเขาและในพิพิธภัณฑ์ของเมืองมีมัมมี่ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกให้คุณได้ชื่นชม

.

อิตาลีส่วนใต้

.

Vesuv

ITA006 – ค้นพบเมืองปอมเปอี

.. 79 ภูเขาไฟวิสุเวียสได้ปะทุขึ้น กระแสลมในวันนั้นได้พัดพาขี่เถ้าและฝุ่นควันไปที่ปอมเปอี ฝังเมืองนี้มานานกว่า 1,500 ปี ก่อนที่จะได้ค้นพบอีกทีในค.. 1748 ทำให้สถาปัตยกรรมส่วนใหยังคงมีสภาพสมบูรณ์

.

Amalfi

ITA007 – บนเส้นทางสวรรค์ที่ชายฝั่งอมาลฟี

กวีและนักปรัชญาเรียกทางตอนใต้ของคาบสมุทรซอร์เร็นติเนว่าชายฝั่งเทพเจ้า เพราะมีทิวทัศน์น่าอัศจรรย์ยิ่งนักและบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ จากที่พักของคุณ คุณจะดื่มด่ำกับความสวยงามแบบแดนสุขาวดีอย่างแท้จริง

.

Matera Nacht

ITA008 – สำรวจเมืองแห่งถ้ำซาสซี

เจาะลึกเมืองมาเทราที่น่าพิศวง ชึ่งเป็นสถานที่อีกแห่งหนึ่งของประเทศอิตาลีที่ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก เมืองนี้สร้างอยู่ในหินและผู้คนอาศัยอยู่ในบ้านที่เป็นถ้ำมานานหลายศตวรรษ 

.

Baum

IT009 – ขี่จักรยานใต้ต้นมะกอกที่ร่มรื่น

ในใจกลางของชนบทแคว้นปูลยาวันเวลาดูไม่มีความหมาย เพราะชาวบ้านที่ใช้ชีวิตอย่างเชื่องช้า  80 เปอร์เซ็นต์ของภูมิทัศน์แคว้นปูลยาประกอบไปด้วยสวนมะกอก และบ้านเรือนที่มีรูปทรงเป็นกรวย

.

Neaples

ITA010 – ประตูสู่ใต้เมืองและพิซซ่าต้นตำลับ

เมืองเนเปิลส์ตั้งอยู่ที่ชายฝั่งด้านตะวันตกของอิตาลี เป็นเมืองที่แสดงเอกลักษณ์ของประเทศอย่างชัดเจน ด้วยถนนหรูราที่มีต้นปาล์มเรียงเป็นแนว ตึกสไตล์บาร็อคที่ซ่อนห้องบอลรูมอันโอ่อ่าและไนท์คลับที่ทันสมัย  

.

.

อิตาลี เกาะซิซิลี

.

donkey

ITA011 – เส้นทางลาและเมืองประวัติศาสตร์บาร็อค

เดินผ่านภูมิประเทศที่อุดมไปด้วยความงามทางธรรมชาติที่เกิดจากภูเขาไฟเอตนาไปกับลาและผู้ชำนาญทาง การที่จะขยันขยอเคลื่อนตัวลานี้จะขึ้นอยู่กับฝีมือภาษากายและการแสดงออกทางสีหน้าของคุณ ทัวร์นี้สนุกกันแน่ๆ

.

Vulkan st.

ITA012 – กระโดดไปทละภูเขาไฟ

หมู่เกาะเอโอเลียนตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะซิซิลี หมู่เกาะภูเขาไฟนี้มีอยู่ทั้งหมด 7 เกาะ เมื่อคุณได้ยินเสียงภูเขาไฟปะทุที่ดังสนั่น เลือดในร่างกายของคุณจะสูบฉีดเร้วขึ้นอย่างแน่นอน

.

Unbenannt

ITA013 – หาปลากับชาวตังเก

เมืองเซฟาลูเป็นที่รู้จักดีเพราะมีชายหาดที่สวยงาม แต่การล่องเรือและประสบการณ์กับชีวิตประจำวันของชาวประมงเป็นจุดมุ่งหมายที่น่าสนใจกว่า แล่นไปกับเรือที่โยกเบาๆ ในขณะที่ลมพัดผ่านผมและดวงอาทิตย์สะท้อนบนพื้นผิวของน้ำ

.

ITA015aITA015 – ภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป 

เมืองเทาร์มินาโดดเด่นด้วยทัศนียภาพของชายฝั่งและภูเขาไฟเอตนา มันเป็นเมืองรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวบนเกาะซิซิลีที่มีนักท่องเที่ยวนานาชาติแบบไฮโซ ตรอกซอกซอยแคบๆ เหมาะที่จะสำรวจด้วยเท้า