หาปลากับชาวตังเก

ทัวร์สั้นอิตาลี เมืองเซฟาลู (Cefalu)


Unbenanntเมืองเซฟาลูเป็นที่รู้จักดี เพราะเป็นมีชายหาดที่สวยงาม แต่การล่องเรือของโรแบร์โตและประสบการณ์กับชีวิตประจำวันของชาวประมงซิซิลีเป็นจุดมุ่งหมายที่น่าสนใจกว่า แล่นไปกับเรือที่โยกเบาๆ ในขณะที่ลมพัดผ่านผมและดวงอาทิตย์สะท้อนบนพื้นผิวของน้ำ ดึงตาข่ายขึ้นเรือและลองดูว่าวันนี้ได้ปลามากน้อยขนาดไหน

 

วันเดินทาง ทุกวัน ช่วงเวลา ตลอดทั้งปี
ระยะเวลา 3 วัน – 2 คืน ที่พัก โรงแรมในใจกลางเมือง
ราคาสำหรับ 2 คน 8,850 บาท / คน รวม 2 คืนในห้องคู่กับอาหารเช้า, ทัวร์ล่องเรือ
พาหนะ ไม่รวม เที่ยวบิน, ค่าเข้าชมต่าง, อาหารอื่นๆ

123วันที่ 1 – มาถึงเมืองเซฟาลู

ทัวร์ของคุณจะเริ่มในเมืองเซฟาลู (Cefalu) หมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่แห่งนี้ปัจจุบันนได้กลายเป็นบีชรีสอร์ท ตั้งอยู่ชายฝั่งทางตอนเหนือของเกาะซิซิลี (Sicily) และห่างจากสนามบินปาแลร์โม (Palermo) เพียง 1 ชั่วโมง จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับเริ่มต้นหรือสิ้นสุดการเดินทางบนเกาะซิซิลี วิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางสู่เมืองเซฟาลู คือการขึ้นสายรถไฟที่ผ่านแทบทุกเมืองตามชายฝั่ง

หลังจากได้เช็คอินโรงแรมที่มีเสน่ห์ของคุณในอาคารเก่าใกล้จัตุรัสหลักและท่าเรือแล้ว ลองปีนบันไดมหึมา Salita Saraceno ผ่านสามชั้นของกำแพงเมืองไปถึงยอดเนิน La Rocca จากที่นี่คุณเห็นทิวทัศน์อันงดงามของเมือง บันไดนี้อยู่ทางขวาของธนาคารBanco di Sicilia ที่ตั้งอยู่ที่จัตุรัส Piazza Garibaldi จากที่นี่คุณสามารถตามป้ายที่บอกทางอย่างชัดเจน เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น มหาวิหารสไตล์อาหรับนอร์แมนที่ตั้งอยู่บนจัตุรัส Piazza del Duomo เมื่อคุณเข้าด้านในสิ่งแรกที่คุณจะเห็นคือโมเสคของพระเยซูคริสต์จากศตวรรษที่ 12 เราขอแนะนำให้คุณเยี่ยมชมมหาวิหารนี้ในตอนท้ายของวัน เมื่อนักท่องเที่ยวรายวันได้กลับไปแล้ว เพราะช่วงนี้ดวงอาทิตย์จะส่องผ่านหน้าต่างและให้บรรยากาศที่มีมนต์ขลังยิ่งขึ้น

วันที่ 2 – ทัวร์ล่องเรือ

bootหลังอาหารเช้า คุณต้องไปรอที่ชายหาดในท่าเรือเก่า เวลา 9.00 . โรแบร์โตจะเอาเรือที่สะดวกสบายและทันสมัยรับคุณและกลุ่มนักท่องเที่ยวอีก 6 คนไปเที่ยวทะเล โรแบร์โตโตที่เมืองเซฟาลูจึงรู้จักชาวประมงเกือบทั้งหมด ทุกเช้าชาวประมงเหล่านี้ตื่นขึ้นมาตอนตี่ 4.00 . เพื่อวางตาข่ายยาวถึง 6 กิโลเมตร หากคุณต้องการคุณอาจยื่นมือเข้ามาช่วยชาวประมง ในบางจุดโรแบร์โตจะหยุดเรือ เพื่อให้คุณมีโอกาศถ่ายภาพที่สวยๆ ของเมืองเก่าหรือเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean Sea) ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมงคุณจะกลับไปที่ท่าเรือเก่า

ช่วงบ่ายคุณสามารถเดินเล่น และซื้อของที่ระลึกในร้านค้าเล็กๆที่มีอยู่ตามตรอกแคบๆ ถ้าคุณรู้สึกอยากผ่อนคลายก็อาจไปนอนเล่นที่ชายหาด ในตอนเย็นคุณสามารถทานปลาสดๆ ในร้านอาหารแถวจตุรัส Piazza del Duomo และเพลิดเพลินไปกับมุมมองของมหาวิหาร

Cefaluวันที่ 3 – ออกเดินทางจากเมืองเซฟาลู

หลังอาหารเช้าคุณจะมีเวลามากพอที่จะแพ็คกระเป๋าเดินทาง ถ้าเมืองเซฟาลูเป็นจุดสิ้นสุดของการเดินทางของคุณคุณอาจไปสนามบินของปาแลร์โม ถ้าทัวร์ของคุณในซิซิลีเพิ่งเริ่มต้น คุณอาจต่อการเดินทางของคุณด้วยการผจญภัยที่น่าจดจำกับทัวร์สั้นอิตาลี กระโดดไปทละภูเขาไฟ หรือพูดคุยกับลากับทัวร์สั้นอิตาลี เส้นทางลาและเมืองประวัติศาสตร์สไตล์บาร็อค

เรื่องนี้ถูกเขียนใน อิตาลี และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น